Chi tiết sản phẩm

TÂN TIẾN THÀNH 3T

Xin chào, hãy đăng nhập!

Tài khoản của bạn
×

DUNG MÔI BUTYL ACETATE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Tình trạng: Còn hàng

Dung môi Butyl Acetate viết tắt "[N-BAC,BAC] là một chất lỏng không màu, trong suốt, độ bay hơi trung bình, có mùi ester đặc trưng. N-BAC hoà tan tất cả các dung môi hữu cơ như alcohol, ketone, aldehyde, ether, glycol ether, hydrocacbon mạch thẳng nhưng tan ít trong nước. N-BAC cũng hoà tan nitrate cellulose, polymer, nhựa và dầu. Nó là dung môi quan trọng trong công nghiệp sơn, thuộc da, giấy, hoá chất.

5.000.000 ₫

5.200.000 ₫

Đặt mua qua hotline (8:00 - 20:30)

024 6329 1162

Chia sẻ:

Mô tả sản phẩm

1. Giới thiệu dung môi Butyl acetate

Butyl acetate được viết tắt là BAC có tên gọi dân gian là dầu chuối, hay xăng thơm công thức hóa học là CH3COOCH2CH2CH2CH3. Dầu chuối là một hợp chất hữu cơ được sử dụng làm dung môi trong ngành sản xuất sơn và các sản phẩm khác. Butuyl acetate cũng được sử dụng làm mùi trái cây tổng hợp trong thực phẩm như kẹo, kem, phó mát, thực phẩm đóng gói. Butyl acetate có thể được tìm thấy trong nhiều loại trái cây. Dầu chuối là một chất lỏng dễ cháy không màu và có mùi chuối.

Dung môi butyl acetate tốt nhất

(Dung môi butyl acetate chính hãng quả trám loại 1)

 

2. Tính chất của dung môi Butyl acetate

Dầu chuối hay N-butyl acetate, viết tắt BAC là một chất lỏng không màu, trong suốt, độ bay hơi trung bình, có mùi ester đặc trưng.
Dầu chuối hoà tan tất cả các dung môi hữu cơ như alcohol, ketone, aldehyde, ether, glycol ether, hydrocacbon mạch thẳng nhưng tan ít trong nước.
N-butyl acetate cũng hoà tan nitrate cellulose, polymer, nhựa và dầu. Dầu chuối là dung môi quan trọng trong công nghiệp sơn, thuộc gia, giấy, hoá chất.

 

3. Ứng dụng của dung môi Butyl acetate

- N-Butyl acetate là dung môi quan trọng trong công nghiệp sơn. Butyl acetat có khả năng hoà tan tốt nitrat cellulose, nhựa, polymer, dầu và chất béo.
Độ bay hơi của N-Butyl acetate rất thuận lợi cho các ứng dụng và làm khô, nó chống đục sơn và hiệu ứng da cam cho màng sơn. Vì thế nó tạo ra màng sơn có độ dàn đều và độ bóng tốt.
Trong ứng dụng này, N-Butyl acetate được dùng chung với N-butanol (tăng khả năng chống đục, tăng khả năng hoà tan trong nhiều trường hợp, và giảm độ nhớt của dung dịch).
Không được thêm butyl vào sơn có nhóm OH tự do như sơn urethane.

- N-butyl acetate cũng được dùng rộng rãi làm chất ly trích trong bào chế dược, là thành phần của chất tẩy rửa, hương liệu do các tính chất: hấp thụ nước thấp, khả năng chóng lại sự.

- Sản xuất: Butyl acetate thường được sản xuất thông qua việc este hóa một đồng phân butanol và axit acetic với chất xúc tác là axit sunfuric dưới điều kiện chạy ngược chiều nhau.

4. Đặc tính dung môi Butyl acetate

- Đóng gói: Net 180 kg/phuy
- Ứng dụng:Dùng trong công nghiệp

- Ngoại quan: Dầu chuối là chất lỏng không màu, có mùi thơm.
- Tên gọi khác: Dầu chuối; xăng thơmButyl acetaten-butyl esterbutyl ethanoate
- Chỉ tiêu chất lượng CAS: 123-86-4
- Loại sản phẩm: Dung môi

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH thương mại đầu tư và dịch vụ Tân Tiến Thành!


XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM DUNG MÔI KHÁC:

DUNG MÔI XYLENDUNG MÔI ACETONE