Chi tiết sản phẩm

TÂN TIẾN THÀNH 3T

Xin chào, hãy đăng nhập!

Tài khoản của bạn
×

KEO SỮA ATM No.A9000 CHÍNH HÃNG

Tình trạng: Còn hàng

Keo Sữa ATM là sản phẩm của công ty URAI . Sản phẩm được dùng cho việc dán ghép gỗ, dán giấy dán tường, simili.... Kinh tế và rất dễ sử dụng.

Keo Sữa ATM A9000  còn viết tắt là keo ATM hay keo sữa Latex, là một sản phẩm keo dán của công ty Urai Phanich. Công ty Urai là một công ty nổi tiếng với sơn xịt ATM mà nhắc đến hầu như ai cũng biết. Keo sữa ATM A9000 là một loại keo dán PVA tổng hợp với thành phần chính là Poly (Vinyl Acetac), một hợp chất polymer hữu cơ. Keo sữa ATM có độ bền cao và độ bám dính chắc, bền dẻo, an toàn không độc hại nên được nhiều người tin dùng sử dụng

520.000 ₫

600.000 ₫

Đặt mua qua hotline (8:00 - 20:30)

024 6329 1162

Chia sẻ:

Mô tả sản phẩm

1. Keo sữa ATM A9000 là gì?

Keo Sữa ATM A9000  còn viết tắt là keo ATM hay keo sữa Latex, là một sản phẩm keo dán của công ty Urai Phanich. Công ty Urai là một công ty nổi tiếng với sơn xịt ATM mà nhắc đến hầu như ai cũng biết. Keo sữa ATM A9000 là một loại keo dán PVA tổng hợp với thành phần chính là Poly (Vinyl Acetac), một hợp chất polymer hữu cơ. Keo sữa ATM có độ bền cao và độ bám dính chắc, bền dẻo, an toàn không độc hại nên được nhiều người tin dùng sử dụng

Keo sữa ATM Latex A9000 20kg được dùng cho nhiều công khác nhau như dán ghép gỗ, dán giấy dán tường, simili, làm đồ handmade (dán que tăm, que gỗ, vải nỉ, quấn len làm đồ trang trí. Keo sữa ATM A900 không có tác dụng đối với các bề mặt vật liệu bằng kim loại, bằng đá,… loại như cửa sắt, bàn ghế bằng sắt, inox, bếp điện.

Ngoài ra keo sữa ATM còn được ứng dụng làm hồ dán, keo dán giấy vở và dùng làm slime rộng rãi vì an toàn không độc hại khi sử dụng.

keo sữa atm a900 thùng 20kg

(Keo sữa ATM A9000 chính hãng 20kg)

 

2. Một số ứng dụng keo sữa ATM A9000

 

♦ Ứng dụng keo sữa ATM A9000 làm Slime:

Slime hiện có bán tại các trung tâm thương mại, siêu thị hay cửa hàng đồ chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng các sản phẩm tẩy rửa tại nhà mình như: nước rửa chén, xà phòng, bột giặt, kem đánh răng... cùng với hồ nước và muối để làm thành slime cho bé.

 

♦ Ứng dụng keo sữa ATM A9000 chống thấm, chống dột:

- Trong xây dựng, keo sữa ATM còn có thể dùng phối hợp với xi măng, dầu ăn và nước tạo nên hỗn hợp để quét chống thấm tường rất hiệu quả.

+ Bước 1: Trước tiên, bạn bắn keo silicon vào những vết nứt, hở phát sinh trên tường nhà hoặc trần nhà bạn, dùng tay tán đều để keo bao phủ toàn bộ vết nứt.

+ Bước 2: Sau đó, bạn pha hỗn hợp gồm keo sữa ATM, xi măng, dầu ăn và nước; trộn đều hỗn hợp trên cho đến khi không thấy màu trắng của keo sữa, không thấy lợn cợn dầu ăn và hỗn hợp hơi dẻo là đạt.

+ Bước 3: Bạn dùng cọ hay con lăn trét hỗn hợp vừa pha lên lớp keo vừa bôi là có thể khắc phục được căn bệnh thấm dột phiền toái cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

 

♦ Ứng dụng keo sữa ATM dán giấy dán tường:

Keo sữa ATM A9000 là loại keo được chiết xuất từ mủ cao su, được dùng phổ biến chung cho nhiều vật liệu khác nhau. Keo sữa ATM giúp tăng cường độ bám dính của giấy, độ bền cho các điểm ghép nối, và viền mép khổ giấy thường được sử dụng dán giấy dán tường trong nhà.

– Ưu điểm của loại keo sữa ATM A9000: độ bám dính rất tốt, nếu tường khô ráo chắc chắn có thể bền trên 10 năm, thậm chí có những nơi khi nước mưa chạy qua nó bùng ra và khi nắng nó lại dính tiếp, dùng loại keo này khi cần thay đổi có thể dán chồng lớp khác lên nhiều lần mà không sợ bị bong, mí khi đã làm khít thì không sợ keo khô bị hở.

keo sữa atm latex a9000 chính hãng

(Keo sữa ATM No.A9000 thùng 20kg tại Hà Nội)

 

 

3. Hướng dẫn sử dụng keo sữa ATM A9000

- Bề mặt phải được làm sạch và khô trước khi sử dụng

- Bôi một lớp keo mỏng và đều lên bề mặt cần sử dụng

- Tiến hành dán 2 bề mặt vào nhau một cách cẩn thận và chính xác ngay sau khi bôi keo.

Chú ý:

- Có thể pha loãng theo yêu cầu, nhưng phải khuấy đều tối thiểu 10 phút trước khi sử dụng. 

-  Keo sữa Latex ATM No. A-9000 không sử dụng cho bề mặt kim loại

-  Bảo quản keo nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 40oC

 

4. Thông tin an toàn keo sữa ATM A9000

- Để xa tầm tay trẻ em

- Sử dụng đồ bảo hộ cá nhân khi thi công

- Tránh tiếp xúc với da hoặc mắt. Rửa tay thật kỹ sau khi thao tác với sản phẩm

- Nếu bị dính vào da, rửa lại ngay với xà phòng và nước

- Nếu bị dính vào mắt, cần rửa kỹ với nước trong vài phút và đưa đến cơ quan y tế 

- Tránh thải, đổ sơn ra cống rãnh hoăc nguồn nước

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp

 keo sữa atm a9000 20kg hà nội rẻ nhất

(Keo sữa ATM A9000 giá tốt nhất Hà Nội)

 

5. Keo sữa ATM A9000 mua ở đâu?

Hiện sản phẩm keo sữa ATM A9000 được bán phổ biến trên thị trường bán lẻ. Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm keo dán này tại các cửa hàng vật liệu xây dựng, các đại lý bán sơn, đại lý phân phối và bán các sản phẩm keo dán…

Nếu có nhu cầu mua online, bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin, giá bán của sản phẩm keo sữa ATM trên các trang web thương mại điện tử phổ biến như: Lazada, Sendo, Shopee… Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tân Tiến Thành để nhận được báo giá tốt nhất cho số lượng sản phẩm bạn cần mua.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua keo sữa ATM A9000 trực tiếp tại các cửa hàng đại lý ở các tỉnh trên toàn quốc: Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Yên Bái, Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Hà Nam, Thành phố Hà Nội, Hải Dương, Thành phố Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Bình Thuận, Thành phố Đà Nẵng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.


Xem thêm: Keo sữa ATM A135