Chi tiết sản phẩm

TÂN TIẾN THÀNH 3T

Xin chào, hãy đăng nhập!

Tài khoản của bạn
×

NƯỚC SÚC RỬA DÀN LẠNH ĐIỀU HÒA Ô TÔ BIG BANYAN

Tình trạng: Còn hàng

Dàn lạnh là một phần của hệ thống điều hòa ôtô. Theo thời gian hoạt động, bụi và các loại hạt khác trong không khí tích tụ trong hệ thống điều hòa, làm giảm khả năng tuần hoàn không khí, gây mùi hôi, cũng như làm giảm hiệu quả làm lạnh của hệ thống điều hòa.

30.000 ₫

40.000 ₫

Đặt mua qua hotline (8:00 - 20:30)

024 6329 1162

Chia sẻ:

Mô tả sản phẩm

1. Giới thiệu nước súc rửa dàn lạnh xe hơi Big BanYan

Dàn lạnh ô tô là gì?

- Dàn lạnh là một phần của hệ thống điều hòa ôtô. Theo thời gian hoạt động, bụi và các loại hạt khác trong không khí tích tụ trong hệ thống điều hòa, làm giảm khả năng tuần hoàn không khí, gây mùi hôi, cũng như làm giảm hiệu quả làm lạnh của hệ thống điều hòa.

- Dàn lạnh có đủ các điều kiện để nấm, vi khuẩn phát triển như: độ ẩm, nhiệt độ và bụi. Các loại nấm, vi khuẩn cũng như các loại thuốc lá, thực phẩm, thú kiểng sẽ gây ra các loại mùi khó chịu.
- Nấm và vi khuẩn không chỉ gây ra mùi hôi mà còn là nguyên nhân của bệnh hen suyễn, viêm phổi và bệnh lây nhiễm. Do con người có thể tiếp xúc với nấm và vi khuẩn phát triển ở giàn lạnh khi gió được thổi ra từ hệ thống điều hòa, nên điều quan trọng phải thường xuyên loại bỏ chúng và duy trì một môi trường mà nấm và vi khuẩn khó phát triển.

cấu tạo điều hòa máy lạnh ô tô

(Cấu tạo điều hòa - máy lạnh ô tô)

 

Nước súc rửa dàn lạnh BIG BANYAN  là gì?

Dung dịch vệ sinh dàn lạnh BIG BANYAN là sản phẩm đầu tiên được bổ sung thành phần mà có thể loại bỏ vi khuẩn, nấm, tảo hình thành bên trong hệ thống điều hòa ôtô. Dung dịch vệ sinh giàn lạnh BIG BANYAN không những loại bỏ các loại nấm và vi khuẩn, mà còn ngăn chúng phát triển trở lại trong thời gian dài.

 

2. Công dụng của dung dịch vệ sinh dàn lạnh ô tô Big Banyan

 – Nước súc rửa dàn lạnh BIG BANYAN (nước súc rửa dàn lạnh điều hòa ô tô Big Banyan) có thành phần axit hữu cơ, chất ức chế ăn mòn kim loại nên chỉ tẩy các cặn mà không ảnh hưởng đến hệ thống.
– Có độ cô đặc cao nên tiết kiệm khi sử dụng.
– Sản phẩm dễ sử dụng, chỉ mở nắt là xịt ngay.
– Thân thiện với người dùng, ít độc hạị với môi trường xung quanh.
– Nước súc rửa dàn lạnh BIG BANYAN có khả năng đánh tan magie, các chất bụi, bẩn, cáu cặn bám lâu trên dàn nhanh chóng, tẩy được cả dàn bám bụi xi măng dày đặc, sủi bọt, sùi bọt…
– Khi xịt lên dàn điều hòa nó không hề ăn mòn đồng, nhôm, kim loại, không gây hại cho dàn nóng, dàn lạnh điều hòa.

dung dịch vệ sinh dàn lạnh điều hòa ô tô big banya

(Dung dịch vệ sinh dàn lạnh điều hòa ô tô Big Banyan giá tốt nhất)

 

Vì sao nên chọn nước súc rửa dàn lạnh BIG BANYAN?

- Việc vệ sinh và bảo trì máy điều hòa thường xuyên bằng nước súc rửa dàn lạnh BIG BANYAN sẽ giúp tránh các bệnh về hô hấp cho người sử dụng.

- Tránh hư hỏng máy điều hòa.

- Những trường hợp máy điều hòa đang hoạt động tự động bị ngắt và hư hỏng thường do máy bị bám bụi. Vì thế, để duy trì độ bền của điều hòa, bạn cần phải vệ sinh máy điều hòa thường xuyên bằng nước súc rửa dàn lạnh BIG BANYAN.

- Nếu như điều hòa bật khoảng 30 phút mà vẫn không lạnh hay hơi lạnh tỏa ra yếu thì đó có thể do chiếc máy lạnh của bạn lâu ngày không được làm vệ sinh dẫn đến công suất lạnh bị giảm. Bạn cần phải bảo dưỡng hay vệ sinh điều hòa ngay bằng việc sử dụng công cụ không thể thiếu đó là nước súc rửa dàn lạnh BIG BANYAN này.

 

3. Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh điều hòa Big Banyan

- Chế dung dịch tẩy rửa dàn (ví dụ như BIG BANYAN 400ml) vào bên trong bình đựng.

- Lắp 1 đầu khí nén áp tầm 5kg (nếu ko có có thể dùng gas lạnh thổi vào cũng được).

- Lắp dây nạp gas vào đầu còn lại, và súng xịt ở đầu kia dây nạp. Đưa súng vào 1 đầu của dàn và xịt vào dàn. Áp suất khí hoặc gas sẽ đẩy dung dịch tẩy rửa dàn chạy hết đường ống trong dàn và thoát ra đầu còn lại.

- Quan sát nước chảy ra ở đầu kia của dàn thấy khi nào nước chuyển từ cặn bẩn đục sang trong là dàn sẽ sạch. Lúc này thổi khí nén trực tiếp vào dàn để đuổi hết cặn bẩn và dung dịch tẩy rửa ra khỏi dàn

 

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH thương mại đầu tư và dịch vụ Tân Tiến Thành!