Chi tiết sản phẩm

TÂN TIẾN THÀNH 3T

Xin chào, hãy đăng nhập!

Tài khoản của bạn
×

XỊT CHẾ LẠC ĐÀ CAMEL

Tình trạng: Còn hàng

XỊT CHẾ LẠC ĐÀ CAMEL ĐÃ NGỪNG KINH DOANH DO CẠNH TRANH  NHÁI, LÀM GIẢ THƯƠNG HIỆU VỚI PYRAMID

10.000 ₫

25.000 ₫

Đặt mua qua hotline (8:00 - 20:30)

024 6329 1162

Chia sẻ:

Mô tả sản phẩm

XỊT CHẾ CAMEL ĐÃ NGỪNG KINH DOANH

DO CẠNH TRANH  NHÁI, LÀM GIẢ THƯƠNG HIỆU VỚI PYRAMID

xịt chế lạc đà camel

 

PHÂN BIỆT CÁC DÒNG XỊT CHẾ THÔNG DỤNG TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM:

1. XỊT CHẾ PYRAMID

Trước năm 2015 đây là thương hiệu mà tất cả các bác kỹ thuật viên lâu năm trong nghề và các đại lý buôn bán lâu năm đều biết đến và từng được dùng phổ biến rộng rãi tại Việt Nam với chất lượng cao, tẩy rửa rất sạch, độ bay hơi nhanh tuy nhiên thương hiệu này gần như đã mất hút do hàng Fake tràn lan và thương hiệu Pyramid không có nhà nhập khẩu phân phối chính thức tại việt nam.

2. XỊT CHẾ DYRAMID

Là sản phẩm ra sau và Fake của Pyramid được nhập khẩu theo đường tiểu ngạch không rõ nguồn xuất xứ, không xuất được hóa đơn chứng từ kèm theo khi bán hàng. Anh em thợ có thể phân biệt qua các điểm như chữ P đã được nhái lại thành chữ D, cờ Mỹ được thay bằng cờ Nhật, trên bao bì sản phẩm không đề rõ nơi nguồn gốc xuất xứ made in…Sản phẩm được in thành màu hồng và đỏ, khi dùng thường hay lỗi xịt hết gas nhưng bên trong vẫn còn dung dịch dạng nước.

3. XỊT CHẾ 3T

Sản phẩm rửa chế được phân phối bởi công ty Tân Tiến Thành, sản phẩm đầy đủ hóa đơn chứng từ, CO, CQ, MSDS… rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Chất lượng sản phẩm thuộc tốp 1 trên thị trường. Hiện nay đang được khách hàng tin dùng.

4. XỊT CHẾ SPARKO

 Sản phẩm xuất xứ thái lan, ưu điểm của sản phẩm này là sạch, hàng thái dùng khá là chất lượng, không bị rát tay, nhược điểm là giá thành cao.

5. XỊT CHẾ BOTNY

Sản phẩm xịt chế bình màu xanh chuyên dùng cho xe máy, giá thành và chất lượng thấp hơn xịt chế ô tô, dùng khá rộng rãi là tại các cửa hàng sửa xe máy, chất lượng ở mức vừa phải, ưu điểm giá thành thấp.

6.  XỊT CHẾ BONY

Sản phẩm ra sau BOTNY và Fake đã bỏ chữ T khỏi thương hiệu để gây nhầm lẫn, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Giá thành rẻ nhưng do chất lượng quá kém không cạnh tranh được BOTNY nên đã ngừng nhập về Việt Nam.

Trên đây là một số phân tích để quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tân Tiến Thành Company ngay sau khi phát hiện DYRAMID và BONY là sản phẩm có quá nhiều khách hàng phản hồi không tốt về chất lượng cũng như yêu cầu của bên PYRAMID và BOTNY nên Tân Tiến Thành hiện tại đã ngừng kinh doanh để đưa đến quý khách hàng các sản phẩm tốt hơn đúng với giá trị của nó.