Chi tiết sản phẩm

TÂN TIẾN THÀNH 3T

Xin chào, hãy đăng nhập!

Tài khoản của bạn
×

DUNG MÔI ACETONE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Tình trạng: Còn hàng

Dung môi Acetone (tên Việt hóa Axeton) là hợp chất hữu cơ, có công thức là (CH3)2CO. Acetone là một chất lỏng dễ cháy, không màu và là dạng xeton đơn giản nhất. Acetone tan trong nước và là dung môi chủ yếu dùng để làm sạch trong phòng thí nghiệm, đồng thời là một chất dùng để tổng hợp các chất hữu cơ và còn được sử dụng trong các thành phần hoạt chất của sơn móng tay. 6,7 triệu tấn Acetone được sản xuất trên toàn thế giới trong năm 2010, chủ yếu sử dụng làm dung môi và sản xuất metyl metacrilat và bisphenol.

5.000.000 ₫

5.100.000 ₫

Đặt mua qua hotline (8:00 - 20:30)

024 6329 1162

Chia sẻ:

Mô tả sản phẩm

 1. Giới thiệu dung môi Acetone

Dung môi Acetone (tên Việt hóa Axeton) là hợp chất hữu cơ, có công thức là (CH3)2CO. Acetone là một chất lỏng dễ cháy, không màu và là dạng xeton  đơn giản nhất. Acetone tan trong nước và là dung môi chủ yếu dùng để làm sạch trong phòng thí nghiệm, đồng thời là một chất dùng để tổng hợp các chất hữu cơ và còn được sử dụng trong các thành phần hoạt chất của sơn móng tay. 6,7 triệu tấn Acetone được sản xuất trên toàn thế  giới trong năm 2010, chủ yếu sử dụng làm dung môi và sản xuất metyl metacrilat và bisphenol.

Dung môi acetone chính hãng

(Dung môi Acetone chính hãng loại tốt nhất)

 

2. Phương pháp sản xuất dung môi Acetone

Acetone được sản xuất trực tiếp hoặc gián tiếp từ propen. Khoảng 83% Acetone được sản xuất thông qua phương pháp Cumen, và vì sản phẩm từ phương pháp này mà sản xuất Acetone luôn gắn liền với sản xuất phenol. Phương pháp Cumen gồm việc alkyl hoá benzen với propen, sinh ra cumen, được oxi hoá, sinh ra Acetone và phenol.

Acetone còn được sản xuất trực tiếp bằng cách oxi hay hidro hoá propen, sinh ra 2-propanol (isopropanol), và khi oxi hoá isopropanol sẽ được Acetone.

Ngoài ra, vì Acetone là sản phẩm phụ của quá trình lên men, nên đôi khi cũng được sản xuất dưới dạng sản phẩm phụ của công nghiệp chưng cất.

 

3. Ứng dụng dung môi Acetone

- Acetone là một dung môi tốt cho nhựa và một số sợi tổng hợp. Acetone được dùng để pha loãng nhựa polieste, được sử dụng trong các chất tẩy rửa, dụng cụ làm sạch, Dùng để pha keo epoxy 2 thành phần trước khi đóng rắn và được sử dụng như một trong những thành phần dễ bay hơi của một số loại sơn và vecni. Như một chất tẩy nhờn nặng, Acetone rất hữu ích trong việc làm sạch kim loại trước khi sơn, và cũng dùng để loại bỏ nhựa thông thông sau khi hàn xong.

- Acetone sử dụng làm dung môi trong công nhiệp dược phẩm, là thành phần  trong một số loại thuốc, và để sản xuất rượu biến tính.

Mặc dù dễ cháy, Acetone được sử dụng rộng rãi như một dung môi để vận chuyển và lưu trữ axetilen, vì chất này khi chịu áp suất lớn dưới dạng hợp chất tinh khiết sẽ không an toàn. Các thùng chứa bao giờ cũng chứa axetilen được hòa tan trong Acetone. Một lít Acetone có thể hòa tan khoảng 250 lít axetilen.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH thương mại đầu tư và dịch vụ Tân Tiến Thành!